ข่าว บันเทิง

ดราม่าเบาๆ “มิว นิษฐา” ถ่ายรูปคู่ “ลิซ่า” คุณแม่เข้ามาเบรกตอบแทนลูกสาว

กลายเป็นว่าดราม่าเบาๆ มีชาวเน็ตเข้ามาถามว่าทำไม มิว นิษฐา ถึงได้ถ่ายรูปกับ ลิซ่า ได้ถ่ายนอกรอบด้วยหรอคะ VIP คนอื่นได้ถ่ายไหมเอ่ย

เรียกว่ารวมทั้งแฟนคลับและดาราในวงการบันเทิงไทยไว้เยอะมาก สำหรับคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ในไทย รวมถึงนางเอกสาว มิว นิษฐา ที่ยกครอบครัวพากันไปดูคอนเสิร์ต ซึ่ง มิว นิษฐา นั้นก็ได้โพสต์รูปบรรยากาศ พร้อมกับรูปคู่มอบช่อดอกไม้ให้ ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล พร้อมกับแคปชั่นว่า “Blink ตัวน้อยที่บ้านก็อยากไปดูด้วย @marin_kuha”

ข่าว บันเทิง

ซึ่งงานนี้คุณแม่ของ มิว นิษฐา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบดราม่าและเคลียร์ความสงสัยของเน็ตไว้ทันทีว่า “น้องลิซ่าชวนพี่มิวไปดูคอนเสิร์ตค่ะ รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่มิวมีซื้อตั๋วไว้แล้วเลยเอาดอกไม้ไปให้กำลังใจน้อง”

และนอกจากดราม่าที่มีอยู่ไม่มีกี่คอมเมนต์ ก็มีคนที่คิดต่างและเข้ามาคอมเมนต์ เช่น เขาเป็นคนในวงการบันเทิงเหมือนกัน รู้จักกันสนิทกันแล้วมันแปลกตรงไหนอะคะ ทำไมพอเป็นดาราไทยแล้วต้องดราม่า??,ดาราที่ประเทศอื่น ก้อเข้าไปถ่ายรูปกับ BP เยอะแยะ เป็นการโปรโมทช่วยกันไป คนวงการเดียวกัน วันข้างหน้า ถ้าน้องได้มาทำโปรเจ็คอะไรที่ไทย รู้จักเพื่อนๆพี่ๆไว้ มันดีกว่ามั้ย,มิวไม่ต้องสนใจดราม่านะ ลิซ่าอยากเจอใครก้อได้ค่ะ ช่างพวกขี้อิจฉาเถอะ,ขอบคุณน้องมิวที่กล้าลงรูปคู่น้องโดยที่ไม่สนติ่งเกาหลีไทยบางคนตามแซะ ขอบคุณที่เอ็นดูน้องลิซนะคะ น้องยิ้มแฉ่งเลยได้เจอพี่ๆดาราไทย,คุณมิววววว กรี๊ดดดดดด,น่ารักที่สุดดดด

ข่าวเศรษฐกิจ Previous post ตรวจสลากออมสิน 1/12/65 สลากออมสินพิเศษ 5 ปี ประจำวันที่ 1 ธันวาคม 2565
Next post “แม่ชม” จัดให้ “สายฟ้า-พายุ” ถ่ายรูปกับหัวหน้าแก๊งทรงอย่างแบด