ข่าวอาหาร

ฮวากู่ ภูเก็ต บุฟเฟต์ติ่มซำ และอาหารจีนจุกๆ กว่า 100 เมนู เริ่มต้นแค่ 499 บาท!

รสของกินของทางร้านค้าบอกเลยว่าอร่อยและไม่มัน มีความเข้มข้น พร้อมทั้งวัตถุดิบพรีเมียม ของสดใหม่อร่อย

ผู้ใดกันแน่เป็นคนถูกใจรับประทานอาหารชนิดติ่มซำ อาหาร แล้วเจอกับปัญหาที่แบบต้องการรับประทานทั้งหมดทุกอย่างแม้กระนั้นก็จำต้องควบคุมงบประมาณสำหรับการสั่งบ้าง วันนี้จะพาคุณไปทำความรู้จักกับร้านค้าบุฟเฟต์ติ่มซำของเมืองจังหวัดภูเก็ตที่มีชื่อว่า วากู่ ร้านค้านี้นอกเหนือจากการที่จะมีบุฟเฟต์ติ่มซำแล้วยังมีเมนูอาหารจีนอีกกว่า 100 รายการอาหารให้ท่านได้เลือกทานไม่ยั้ง ในราคาเริ่มเพียงแต่ 499 บาท แค่นั้น

โดยโปรโมชันนี้จำเป็นต้องจองผ่านแอปพลิเคชัน Hungry Hub เป็นแพเก็จเฉพาะของทาง Hungry Hub ที่ทำร่วมกับทางร้านค้า ธรรมดาแล้วร้านค้าจะเปิดขายแบบลาคาร์แค่นั้น แม้กระนั้นถ้าหากอย่างทานบุฟเฟต์จะต้องกดจองผ่าน Hungry Hub สิ่งเดียว

ข่าวอาหาร

โดยรายการอาหารบุฟเฟต์จะมีอยู่ร่วมกัน ราคาหมายถึง499, 890 บาท

สำหรับรายการอาหาร 499 บาทนั้น จะมีรายการอาหารติ่มซำให้ทานได้ไม่ยั้ง เป็นต้นว่า เกลอหลงเปาขนมจีบกุ้งสาหร่ายพันกุ้ง ฯลฯ รวมทั้งรายการฯลฯ รวมแล้วแทบ 100 รายการอาหารอย่างยิ่งจริงๆ

แล้วก็ราคาที่พวกเราต้องการจะเสนอแนะซึ่งคุ้มมากมายกับราคา 890 บาท เนื่องจากว่าในราคานี้คุณจะได้ทานเป็ดเมืองปักกิ่งที่สั่งมาเป็นรายการอาหารพรีเมียมได้ด้วย

สำหรับรายการอาหาร 890 นั้น จัดเต็มอีกทั้งติ่มซำรวมทั้งอาหารจีนกว่า 100 รายการอาหาร ดังเช่นว่า เนื้อปูผัดผงกะหยีกุ้งผัดซอส XO, เป็ดปิ้งปลาเก๋าพริกเกลือหมูกรอบหมูแดง ฯลฯ

คนใดกันแน่ที่มีความรู้สึกว่ามารับประทานอาหารจีนแล้วจะมันไหมอร่อยบอกเลยว่าไม่ใช่สำหรับร้านค้านี้ ผู้ใดกันได้โอกาสท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตแล้วต้องการจะหาบุฟเฟต์อร่อยทานสักมื้อ มาร้านนี้ยืนยันว่าไม่ผิดหวังแน่ๆนะครับ อร่อยคุ้มสมราคาจริงๆ

 

กางเต็นท์รับหนาวแรกของปีที่ภูทอก จุดชมวิวทะเลหมอกเมืองเลย

ออกแบบ Previous post กางเต็นท์รับหนาวแรกของปีที่ภูทอก จุดชมวิวทะเลหมอกเมืองเลย
ข่าวเทคโนโลยี Next post มาแล้ว Spotify ปล่อยอัปเดตใน watchOS ให้ดูง่ายมากขึ้น